KHÓA VÂN TAY KAADAS ƯA CHUỘNG

Khóa vân tay Kaadas ưa chuộng tại Hà nội.

Chúng ta cùng tìm hiểu về việc phân loại khóa vân tay Kaadas theo thiết kế nhé. Điều đó lý giải tại sao khóa vân tay Kaadas lại đuợc ưa chuộng tại Hà nội.

Các mẫu khóa cửa vân tay Kaadas có 2 kiểu mẫu chính. Mẫu tay gạt ngang và mẫu tay đẩy. Mỗi kiểu tay khóa đều được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn.

1/ Mẫu tay gạt ngang. Đây là mẫu tay theo kiểu truyền thống và đượcnhiều người dùng vô cùng yêu thích. Nếu bạn yêu thích nét đẹp truyền thống nhưng vẫn muốn đảm bảo sự hiện đại, tiện nghi cho ngôi nhà của mình thì đây là sự lựa chọn quá phù hợp.

Khóa tân cổ điển 6001 Kaadas
Khóa tân cổ điển 6001 Kaadas sang trọng

Hãng Kaadas đã tích hợp vân tay ngay trên tay nắm cửa. Do vậy vô cùng tiện lợi khi chỉ cần một chạm mở cửa. Kiểu khóa cửa vân tay này thiết kế ngụy trang khá hoàn hảo khi mà ô cảm biến được bố trí ngay trên tay cầm của ổ khóa. Thiết kế tối ưu hiện đại này đang được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Bạn có thể tham khảo các loại khóa cửa vân tay ưa chuộng như L7, L8 cũng được thiết kế theo dạng này.

Khóa vân tay S500-5w tay gạt
Khóa vân tay S500-5w tay gạt. Tích hợp vân tay trên tay gạt ngang

2/ Khóa cửa vân tay thiết kế tay cầm kéo đẩy

Khóa cửa vân tay Kéo – Đẩy (Push/Pull) rất sang trọng được nhiều khách hàng yêu thích. Khi sử dụng các loại khóa cửa vân tay này bạn sẽ không cảm thấy phiền hà như dùng những chìa cơ truyền thống trước đây.

Thiết kế mẫu khóa kéo đẩy thường được phân ra 2 kiểu phổ biến:

a/ Loại tích hợp vân tay trên tay nắm kéo đẩy

Đầu tiên trên tay nắm tích hợp vân tay ngay trên tay cầm giúp gia chủ dễ dàng mở cửa. Dù bạn đang xách nhiều đồ trên tay thì chỉ với thao tác đơn giản kéo hoặc đẩy. Bạn có thể tham khảo thiết kế mẫu này qua khóa cửa vân tay Kaadas K9 được nhiều người dùng chọn lựa.

K9-5w nâng cấp wifi
K9-5w nâng cấp wifi

b/ Tay nắm kéo đẩy nhưng ổ cảm biến vân tay được ẩn dưới nắp trượt khóa

Đây cũng là dòng được nhiều khách hàng khen ngợi bởi tăng cường bảo vệ mắt đọc. Điển hình cho thiết kế dòng này bạn có thể tham khảo mẫu khóa cửa vân tay Kaadas K7.

Tham khảo các mẫu khóa vân tay Kaadas ưa chuộng tại đây.

Ngoài 2 mẫu chính nêu ở trên, vân tay còn được tích hợp trên mặt khóa như khóa vân tay dùng cho cửa kính cường lực…

Mẫu khóa vân tay cửa nhôm tại đây

Các loại cửa nhôm kính Kaadas
Các loại cửa nhôm kính Kaadas yêu thích

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!