Chính sách bảo hành

Chúng tôi đảm bảo các dịch vụ tốt nhất và các sản phẩm, được bảo hành chính hãng miễn phí trong vòng 24 tháng (trừ trường hợp có quy định khác đối với dòng sản phẩm cụ thể như ghi cụ thể trong phiếu bảo hành tại thời điểm bàn giao, hoặc trong chính sách bảo hành riêng cho dòng sản phẩm đó đăng tải công khai trên website này).

Quy định bảo hành

  • Bảo hành sản phẩm là khắc phục hoặc thay thế những lỗi hỏng hóc xảy ra do lỗi sản phẩm hoặc lỗi do lắp đặt . Trong thời gian sản phẩm còn bảo hành, nếu xảy ra lỗi sản phẩm hoặc lỗi do lắp đặt chúng tôi sẽ bảo hành tận nơi sản phẩm miễn phí cho khách hàng. 
  • Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên căn cứ của việc giao nhận nghiệm thu hoặc thanh toán tiền cho sản phẩm.
  • Chúng tôi chỉ bảo hành các sản phẩm do chúng tôi bán ra cho khách hàng.
  • Sau khi tiếp nhận đầy đủ thông tin bảo hành (video tình trạng lỗi cụ thể), công ty sẽ có nhân viên kỹ thuật qua bảo hành tận nơi.

Quy trình thực hiện bảo hành

  • Trong thời gian sử dụng sản phẩm, khi gặp trục trặc nào về kỹ thuật, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với  qua số hotline.
  • Công ty sẽ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi hoặc các thành phần bị lỗi của sản phẩm, hoặc thay thế sản phẩm mới cho khách hàng. Trong trường hợp có lỗi sản xuất trong một bộ phận của sản phẩm, công ty có thể lựa chọn thay thế bộ phận đó thay vì thay thế toàn bộ sản phẩm, và chúng tôi có toàn quyền để đưa ra quyết định lựa chọn chính sách bảo hành phù hợp.
  • Nếu sản phẩm hoặc thành phần của sản phẩm cần được thay thế, chúng tôi sẽ thay thế bằng mẫu, phiên bản, màu sắc, hoặc phong cách sản phẩm có sẵn tại thời điểm thay thế (có khả năng sẽ khác một số điểm so với sản phẩm gốc nhưng vẫn đảm bảo tính năng tương đương, hoặc cao cấp hơn). Trường hợp cần thay thế sản phẩm được bảo hành, nhưng sản phẩm bảo hành ngưng sản xuất hoặc không có sẵn tại thời điểm cần bảo hành, chúng tôi được quyền chọn thay đổi sang 1 sản phẩm mới với tính năng tương đương, hoặc cao cấp hơn, với sản phẩm ban đầu.
  • Bất kỳ việc sửa chữa hoặc thay thế như trên sẽ không gia hạn thời hạn ban đầu của bảo hành, cũng như không bắt đầu một thời hạn bảo hành mới.

Các trường hợp loại trừ trong chính sách bảo hành

    • Trường hợp hỏng hóc do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định, sử dụng pin kém chất lượng, bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào sản phẩm, do lỗi của người sử dụng hoặc bên thứ ba, tác động của ngoại lực.
    • Các trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật. 
    • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
    • Sản phẩm có dấu hiệu tác động ngoại lực, hoặc đã bị tháo hoặc thay thế linh kiện không được phép .
    • Do lỗi người sử dụng thao tác sai, không tuân thủ đúng cách sử dụng sản phẩm.
    • Trong trường hợp khách hàng mua sản phẩm về để tự lắp , thì chính sách bảo hành sẽ chỉ áp dụng đối với bản thân sản phẩm (tức là nếu có lỗi kỹ thuật của sản phẩm do nhà sản xuất), không áp dụng đối với lỗi do lắp đặt sai.
  • Lỗi ngoại quan rất nhỏ không ảnh hưởng đến công năng của sản phẩm và tiêu chuẩn công nghiệp thông thường, hoặc sự hao mòn thông thường và hợp lý về mặt ngoại quan trong quá trình sử dụng mà không ảnh hưởng đến công năng của sản phẩm.