KHÓA VÂN TAY LÀ XU HƯỚNG CUỘC SỐNG

Khóa vân tay dành cho chung cư 2023

Khóa vân tay là xu hướng của cuộc sống hiện đại đang nở rộ tại Hà Nội.

Sở dĩ nói là xu hướng bởi tính ưu việt nó đem lại. Nó có nhiều điểm vượt trội so với khóa cơ, thậm trí nổi trội nhờ sự thông minh.

Khóa vân tay hay khóa thông minh ( tên gọi khác của khóa vân tay) mang lại cho người sử dụng sự an toàn, tiện lợi. Khóa thông minhh ngày nay ngoài tính năng khóa, nó còn kèm theo nhiều tính năng nổi trội. Tính năng có được nhờ trang bị Camera, chuông cửa, kết nối Bluetooth. Tính năng ưu việt của khóa điện tử thịnh hành ngày nay là kết nối với smartphone. Điện thoại thông minh ( smartphone ) điều khiển mở, theo dõi lịch sử đóng mở cửa ( OPEN – CLOSE) một cách dễ dàng và từ xa.
Khóa vân tay ngày nay không chỉ còn là một chiếc khóa cửa thông thường. Nhiều mẫu thiết kế đẹp phù hợp với nhiều loại cửa khác nhau. Nhiều mẫu cửa phù hợp với các kiểu nhà từ nhà thông thường tới nhà cao cấp. Nhiều biệt thự cao cấp, liền kề sang trọng tới chung cư sang chảnh trong thành phố đều phù hợp lắp khóa.
Khóa thông minh, khóa điện tử kết nối với wifi, internet, bluetooth đang thịnh hành ở nhiều mẫu, nhiều hãng.

Nhiều biệt thự, liền kề và chung cư cao cấp đang sử dụng khóa vân tay thay thế hoàn toàn khóa cơ hiện nay. Điển hình như: Vinhome, Ciputra, Ecopark…

k9-5w các tính năng
                 K9-5w Kaadas

 

 

Khóa vân tay Alpha Philips xịn
              Khóa vân tay Alpha Philips xịn tại Hà Nội

Với khóa cơ bạn chỉ có một cách mở. Với khóa điện tử , bạn có ít nhất 4 cách mở. Với khóa cơ, nỗi lo quên và cất chìa luôn khiến bạn đau đầu. Với khóa điện tử, bạn có thể mở cửa bất kỳ lúc nào. Vân tay là công nghệ nhận dạng an toàn nhất hiện nay. 

Sản phẩm khóa Kitos hạng trung – Giá mềm – Tuổi thọ cao

Bài viết của Điện máy Xanh ” An toàn khi sử dụng khóa vân tay”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!