HOT NEWS

  • Tin nóng

  • Al Nassr con đường tiến tới vô địch giải VĐQG Saudi Arabia. Tại vòng 27 của giải VĐQG Saudi Arabia diễn ra. Siêu sao Ronaldo và các đồng đội của anh đã tỏa sáng trong trận thi đấu với Al Taee. Tỷ số chung cuộc 2-0 giúp Al Nassr vươn lên thứ hạng. Thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Al Ittihad xuống còn 3 điểm. Giải VĐQG Saudi Arabia còn 3 vòng đấu. Và chúc Ronaldo và các cầu thủ Al Nassr sớm bước lên đỉnh vinh quang.

Thể thao/ bóng đá

  • Tin nóng tiếp theo. Báo Hàn Quốc đưa tin Huh Yunjin (LE SSERAFIM) (mỹ nhân sinh năm 2001) hiện đang vướng tranh cãi. Tranh cãi này liên quan tới thẩm mỹ. So với bức ảnh ngày xưa thì em gái BTS lộ gương mặt vuông vức. Trông kém lung linh hơn so với thời điểm hiện tại. Một số netizen đặt ra nghi vấn Huh Yunjin đã đụng chạm “dao kéo”. Và cô không hề xinh đẹp tự nhiên. Còn giới Fan hâm mộ, họ ra sức bảo vệ thành viên LE SSERAFIM. Họ cho rằng cô Huh Yunjin tăng cân đôi chút và điều đó làm cô trở nên hoàn hảo hơn

 

Nhóm BTS Hàn Quốc
Nhóm BTS Hàn Quốc

 

Huh Yunjin
Mỹ nhân Huh Yunjin bị nghi vấn thẩm mỹ

Kenh14/Star

  • Các diễn đàn đang xôn xao chuyện Lisa Blackpink đi ăn. Một chàng trai Singapore nhé, theo tiết lộ của một fan. Ai vậy? Đó là là Leonard Lim. Chàng trai này là Giám đốc nhé và chủ nhân công ty giải trí Wild Entertainment. Công ty có trụ sở chính tại Singapore và các văn phòng tại Hàn Quốc. Thật là trai tài gái sắc nha cả nhà. Theo Lim, Lisa là một người tài năng, giản dị và vô cùng may mắn vì được làm bạn với cô. Cả hai sẽ có buổi gặp gỡ khi anh công tác ở Hàn Quốc sắp tới. Chúc Lisa biểu diễn thành công và cuộc sống đời thường của cô luôn ngọt ngào.

  • Tổng hợp bởi MP NEWS

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!